Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM Thời gian làm việc: 08:00 - 18:00 (Tất cả các ngày trong tuần & ngày lễ)

Giờ làm việc8:00 - 20:00Hotline 24/70765 221 221

Thu nhỏ âm đạo ở đâu TP.HCM? Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM

Thu nhỏ âm đạo mang đến vô vàn lợi ích cho phái đẹp. Ngoài tăng tính thẩm mỹ còn giúp cô bé se khít, tăng khoái cảm, giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, giữ lửa hôn nhân. Rất nhiều chị em sau sinh muốn thực hiện tân trang vùng kín nhưng lại băn khoăn không biết thu nhỏ âm đạo ở đâu TP.HCM? Xét cả về chất lượng và dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM luôn nằm trong top đầu uy tín, hiệu quả chị em nên lựa chọn.

Những lý do nào giúp cho Đa khoa Quốc tế HCM nhận được sự tin tưởng của chị em nhiều đến vậy. Sau khi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của phòng khám, chắc chắn chị em sẽ có được lời giải đáp cho mình.

Thu nhỏ âm đạo công nghệ Hàn Quốc tại ĐKQT: An toàn, thẩm mỹ, hiệu quả

Thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp tạo hình âm đạo của cơ quan sinh dục nữ đã và đang được triển khai hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM.

Cách thức thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo

Trong quá trình thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt cao tần để loại bỏ bớt phần thịt dư thừa, tái tạo lại cơ vòng cửa mình, giúp đường kính âm đạo nhỏ lại. Tia sóng từ máy cao tần cắt đến đâu, vết thường khô đến đó, hạn chế thấp nhất việc chảy máu.

 

Thông qua thủ thuật phục hồi, thu hẹp cơ và màng cơ, làm tăng độ đàn hồi của âm đạo, đạt được độ xiết chặt phù hợp. Bên cạnh đó, liệu pháp còn giúp kết nối lại lớp collagen của niêm mạc mà không hề làm tổn thương các tổ chức xung quanh. Sau thủ thuật, khôi phục lại tầng sinh môn như ban đầu.

Không chỉ làm tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Mà còn có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân mắc chứng tiểu không tự chủ. Giúp chị em phòng tránh các bệnh lý phụ khoa.

Thế mạnh của thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

So với các những phương pháp truyền thống, thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ khoảng 20-30 phút. Chị em có thể ra về trong ngày. Đi học, đi làm bình thường không cần nằm viện.

An toàn: Thủ thuật chỉ tác động vào tổ chức cần điều trị, hạn chế vùng xâm lấn. Do đó không gây tổn thương cho các bộ phận xung quanh.

Hạn chế gây đau đớn, chảy máu: Trong quá trình thực hiện khách hàng tỉnh táo hoàn toàn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sau thủ thuật, kích thước âm đạo của chị em sẽ trở về nguyên trạng như thời còn son trẻ, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.Tự nhiên như thật, không để lại sẹo.

Hiệu quả cao: Âm đạo nhanh chóng phục hồi, se khít. Sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo. Giúp chị em tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Cải thiện chứng tiểu không tự chủ sau sinh.

Chăm sóc đơn giản: Chị em có thể quan hệ trở lại sau 1 tháng. Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày.

Chi phí tiết kiệm: Do chỉ thực hiện 1 lần nhưng hiệu quả lâu dài nên tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ thu nhỏ âm đạo tại ĐKQT

L.Th.Tr (27 tuổi, Phú Nhuận): “Nhờ thông tin tìm hiểu trên mạng mà mình biết đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế có phương pháp làm nhỏ âm đạo. Đến đây, mình không chỉ được tiếp đón nhiệt tình mà còn được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình. Phương pháp hiện đại, hiệu quả, giúp tôi tự tin hơn nhiều.”

H.L (34 tuổi, Quận 3): “Tôi nghĩ rằng làm nhỏ âm đạo sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Chỉ mất chưa đầy 30 phút thủ thuật đã hoàn thành và sau một tháng sau tôi đã có thể quan hệ tình dục như bình thường, cảm giác âm đạo hoàn toàn khăng khít chứ không bị giãn rộng như trước nữa.”

Đội ngũ bác sĩ ĐKQT hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật

Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám ĐKQT đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ là những bác sĩ giỏi, đã từng giữ các chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn  trong và ngoài nước. Có hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo.

Các bác sĩ luôn trau dồi, cập nhật công nghệ hiện đại. Thường xuyên nâng cao trình độ tay nghề thông qua các khóa học dài và ngắn hạn ở trong và ngoài nước nên tay nghề rất vững vàng. Thủ thuật đảm bảo nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ, hiệu quả.

  • Bác sĩ CKII Lê Hữu Liêm: Gần 40 năm kinh nghiệm. Từng có thời gian tu nghiệp 5 năm tại Thụy Sĩ. Nguyên Phó khoa Sản – Phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ được người bệnh lựa chọn nhiều bởi kinh nghiệm dày dặn, tư vấn nhiệt tình, thăm khám kỹ lưỡng, có tâm với nghề. [Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Liêm]

  • Bác sĩ CKII Vũ Thị Thanh Dung: Bác sĩ Dung từng tu nghiệp tại Đại Học tổng hợp Nice Sophia Antipolis – Pháp và được cấp bằng chứng nhận chuyên môn chuyên ngành sản phụ khoa năm 1997. Bác sĩ có gần 40 năm kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Từ Dũ…  [Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Dung]

  • Bác sĩ CKI Phạm Thị Sâm: Bác sĩ với hơn 35 năm kinh nghiệm, từng công tác tại một số cơ sở y tế lớn ở TPHCM, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thẩm mỹ vùng kín, điều trị bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, …[Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Sâm]

Công nghệ tiên tiến đều được ĐKQT cập nhật kịp thời

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế dành rất nhiều chi phí để đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế nhập khẩu, phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu và các phòng chức năng khác.

Cũng chính nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại mà chị em yên tâm sẽ không phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng hoặc thu nhỏ âm đạo quá mức. Sau thu hẹp âm đạo chị em sẽ có một đời sống tình dục tự tin và viên mãn.

ĐKQT có dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng

Phòng khám hướng tới xây dựng và trở thành một cơ sở y tế chất lượng cao. Vì vậy phần dịch vụ rất được chú trọng với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Đội ngũ tư vấn luôn trực 24/24 sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của người bệnh. Quy trình làm thủ tục thăm khám diễn ra nhanh gọn, đơn giản, không phải chờ đợi hoặc xếp hàng lâu.

Những thông tin liên quan đến cá nhân người bệnh như hồ sơ bệnh án, tên tuổi, địa chỉ đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Thu nhỏ âm đạo với mức chi phí hợp lý, công khai tại ĐKQT

Chi phí thực hiện thu nhỏ âm đạo tại Đa khoa Quốc tế HCM được đánh giá là hợp lý. Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, kết quả duy trì lâu dài.

Mọi khoản thu phí đều được tuân theo quy định của Sở Y tế. Bảng giá được cập nhật chi tiết, rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng tiện theo dõi và lựa chọn. Bởi vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Đa Khoa Quốc Tế để làm địa chỉ làm đẹp vùng kín cho mình.

Với những ưu điểm nêu trên, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1 đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong thu nhỏ âm đạo, giúp chị em lấy lại sự tự tin và hâm nóng đời sống gối chăn.

Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn TẠI ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 0765.221.221 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hiệu Quả Hỗ Trợ Điều Trị Phụ Thuộc Vào Thể Trạng Của Mỗi Người

~ Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất ~

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung

CKII Sản Phụ khoa

Gần 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Khoa khám bệnh – Bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Từ Dũ.

Đặt Hẹn khámTư vấn Online

Bác sĩ Phạm Thị Sâm

CKI Sản Phụ khoa

Hơn 30 năm kinh nghiệm, thăm khám & điều trị viêm nhiễm phụ khoa, Vô sinh hiếm muộn, Sức khỏe sinh sản ...

Đặt Hẹn khámTư vấn Online

Bác sĩ Lê Hữu Liêm

CKII Sản Phụ khoa

Hơn 35 năm kinh nghiệm, Nguyên Phó khoa Sản bệnh viện Phụ sản Hà Nội, từng tu nghiệp tại Thụy Sỹ.

Đặt Hẹn khámTư vấn Online

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Trang

CKI Sản Phụ khoa

Hơn 30 năm kinh nghiệm, Từng giữ chức vụ Trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo – Bình Dương.

Đặt Hẹn khámTư vấn Online

Tư Vấn & Đặt Hẹn

Để lại thông tin
chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn !